திங்கள், 31 மே, 2010

அனுபவம் புதிது

பறப்புண்டையாண்டி, கொட்டையாண்டி, வேசைமன்..........

நான் குலோபல் வூட் தொழிற்சாலையில் வேலை பார்த்து வந்த சமயம் தாஸன் (கறுத்த, குட்டையான, குண்டன்) என்ற வேளாளப் பெடியன் என்னைப் பார்த்து சுண்ணி என சுரேஸ் என்ற என்னுடன் வேலை செய்து வந்த பெடியனிடம் கூறினான். இதனை நான் மெதுவாக என் கடைக்கண்களால் அவதானித்ததனை தாஸன் கண்டுகொள்ளவில்லை என்பது இங்கு குறிப்பிடத்தக்கது.இவர் இப்படியிருக்க நான் குலோபல் வூட் தொழிற்சாலையில் சேர்ந்த முதற் தொடக்க காலகட்டங்களில் மைக்கேல் (Jewish Manager) நான் வைத்திருந்த நீள முடியினைப் பார்த்து Tarzan ஜப் போல நான் உள்ளதாக Mohammed (Supervisor) இடம் கூறி எள்ளி நகைத்தார். அச்செய்தின்யினை முகமுது என்னிடம் கூறி என்னை Tarzan எனவும் பின்னர் தகாத வார்த்தைகளான பறப்புண்டைமோனே என நான் கற்றுக்கொடுத்த வார்த்தைகளையே உபயோகித்த என்னைக் கிண்டல் செய்து வந்தான். இவர்கள் மூவருக்கும் பாடம் கற்பிக்கவேண்டுமென்று சம்பளத்தினை கூட்டச் சொல்லி இவர்கள் மூவரிடம் வாதாடிய நாள் கழிந்து ஒருநாள் தொழிற்சாலையின் இயந்திரத்தில் மைக்கேல் கொட்டையாண்டி, முகமது பறப்புண்டையாண்டி, தாஸன் வேசைமன் என எழுது வைத்துவிட்டுச் சென்றேன். மறுநாள் காலை மைக்கேலிடம் இதனைத் தாஸன் படம்பிடித்துச்சென்று Complain குடுத்துவிட்டான், என்னை மூன்று நாட்கள் பணிநீக்கமும் செய்தார்கள். மைக்கேல் என்னை வேலையை விட்டு நீக்காமல் மூன்று நாட்கள் மட்டும் பணிநீக்கம் செய்யுமாறு சொன்னதாக யூத முதலாளி கூறினான். நானும் மனம் நொந்து என் வீடு வந்து சேர்ந்தேன் பின்னர் மூன்று நாட்கள் கழித்து தொழிற்சாலைக்குச் சென்றபொழுது சக வேலைத் தொழிலாளர்கள் என் கையைக் குழுக்கியும் "டே கொட்டையாண்டி" என தாஸ் என்னும் வேலை செய்யும் தமிழ்த் தொழிலாளரும் என்னைக் கூவி அழைத்தும் தமது கருத்துக்களைப் பகிர்ந்து கொண்டனர்.

கருத்துகள் இல்லை:

பதிலளியுங்களேன் !